VIVU US STORE WEBSITE BÁN THỰC PHẨM CHỨC NĂNG UY TÍN TOP 1 VIỆT NAM.

VIVU US STORE được biết đến là một website bán thực phẩm chức năng vừa và lớn tại Việt Nam, các sản phẩm được xách tay từ Mỹ, Úc, Nhật,… tại nguồn cấp uy tín,… với các mặt hàng đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng,nhằm nâng cao sức khỏe,vẻ đẹp,cải thiện đời sống mỗi ngày càng tốt cho khách hàng ,… Một số mặt hàng luôn có sẵn tại shop như :

  • Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp.
  • Viên uống điều trị các cơn đau khớp.
  • Viên uống bổ não.
  • Viên thực phẩm chức năng uống đẹp da.
  • Một số mặt hàng gia dụng trong gia đình,….

VIVU US STORE luôn được tìm kiếm nhiều trên Facebook, Website,….với độ tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.Shop cũng được các khách hàng đã và đang trải nghiệm sản phẩm đánh giá 5 sao, và nhiều nhận xét tích cực. Mỗi sản phẩm thực phẩm chức năng tại shop được kiểm định chặc chẽ, cam kết hoàn toàn chất lượng, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe cho người tiêu dùng.  

Icons8 CrownVIVU US STORE NHẬP HÀNG THỰC PHẨM CHƯC NĂNG TẠI ĐÂU ?

Như thông tin ban đầu VIVU US STORE mua thực phẩm chức năng tại siêu thị lớn COSTCO tại USA là một siêu thị lớn và có tiếng về chất lượng,số lượng, hiệu quả của sản phẩm đối với người tiêu dùng,…Trong thời gian khó khăn nhất hàng hóa vẫn về cho khách hàng, nhưng thời gian có thể lâu hơn bình thường.

VIVU US STORE VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA VỀ VIỆT NAM BẰNG CÁCH NÀO ? 

VIVU US STORE Vận chuyển hàng hóa về từ 2 đường HÀNG XÁCH TAY và  HÀNG AIR VẬN CHUYỂN MÁY BAY

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HÀNG XÁCH TAY:

  • Là sản phẩm mua trực tiếp và xách về theo hành lý cá nhân, ship theo đường tiếp viên, phi công hoặc người di chuyển theo đường máy bay thông qua hành lý kí gửi. Tốc độ về hàng nhanh chỉ 2-3 ngày nhưng bị giới hạn về cân nặng hành lí nên số lượng về ko bao giờ được nhiều. Nên nói hàng xách tay bao nhiêu cũng có thì các bạn nên nghi vấn nhé.

HÀNG AIR VẬN CHUYỂN MÁY BAY:

  • Là hàng được mua và vận chuyển bằng máy bay quốc tế chuyên chở hàng. Đây là giải pháp vận chuyển hàng đầu nên chi phí khá cao từ $11-$15 chưa tính phí thủ tục hải quan cho 1 số mặt hàng khó.
  • Bù lại, vận chuyển đường hàng không lại có điều kiện vận chuyển tốt, nhiệt độ mát và ổn định trong suốt thời gian vận chuyển nên sẽ giữ nguyên được chất lượng sản phẩm. Có thể canh sales để mua, gửi về cũng nhanh nên hàng hóa như thuốc men, sữa… đảm bảo. Thời gian 1 đến 2 tuần (hàng Mỹ)
Về Lô Hàng Thuốc Khớp, Bổ Não ,..
Về Lô Hàng Thuốc Khớp, Bổ Não ,..
Collagen Lại Có Hàng
Collagen Lại Có Hàng
Giỏ Em Chở Đầy Thuốc Về Vieejt Nam
Vivu Us Store Website Bán Thực Phẩm Chức Năng Uy Tín Top 1 Việt Nam. 52
Mua Hàng Tại Costco
Mua Hàng Tại Costco
  • Cả 2 đường vận chuyển trên đều đảm bảo được chất lượng thuốc cho khách hành vì được bảo quản trong môi trường phù hợp.
  • Tuy nhiên kinh phí vận chuyển cũng có phần nhỉnh hơn so với HÀNG CONTAINER – VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN nên giá thuốc chỉ nhỉnh một chút so với thị trường,mọi người lưu ý nhé !

Thế nào là HÀNG CONTAINER – VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN:

  • Là hàng hoá được mua và xếp vào từng pallet, đóng vào container kim loaị để chuyển đường biển (hàng nhập khẩu cũng thường đi đường này). Hình thức này chi phí thấp so với đường bay nhưng thời gian vận chuyển trung bình từ 2-3 tháng, nhiệt độ quá nóng rất dễ gây ảnh hưởng tới chất lượng.
  • Thí nghiệm nhỏ để dễ hiểu hơn về ánh nắng mặt trời: Bạn để sản phẩm trong nhà nơi có nắng chiếu vào thì chỉ vài ngày đến 2 tuần tuỳ từng mặt hàng sẽ thấy biến đổi hoặc hư hỏng, nắng nóng có thể làm hư hại mọi thứ sữa, thuốc men là các sản phẩm nhạy cảm dễ bị biến đổi theo nhiệt độ cao vì nhiệt độ bảo quản chuẩn của sữa bột và thuốc là dưới 30 độ… Container giống như 1 chiếc hộp sắt đóng kín.
  • Nếu như nhiệt độ ngoài trời là 40 độ thì nhiệt độ trong container sẽ là từ 60-70 độ. Đủ để sữa bột có hiện tượng (dễ vón cục) hay thuốc men bị biến đổi chất dẫn đến mất tác dụng )
  • Vậy nên cậu hỏi đặt ra là BẠN MUỐN MUA SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG NHƯNG ĐƯỢC VẬN CHUYỂN VÀ BẢO QUẢN KHÔNG CHẤT LƯỢNG thì đâu còn hiệu quả sử dụng gì đúng không nào! Rẻ hơn 1 tí nhưng lại RẤT LÃNG PHÍ và có thể HẠI CHO SỨC KHOẺ.
Xe Hàng Mua Xịt Xoang Tại Costco
Xe Hàng Mua Xịt Xoang Tại Costco
Omega 3 6 9 Kemg Bill Tại Shop
Omega 3 6 9 Kemg Bill Tại Shop
Lô Hàng Bổ Khớp Glucosamin 375 Viên Tại Siêu Usa
Lô Hàng Bổ Khớp Glucosamin 375 Viên Tại Siêu Usa
Thực Phẩm Chức Năng Bổ Tim Coq 10
Thực phẩm chức năng bổ Tim Coq 10

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA  SẢN PHẨM CÓ MẶT TẠI SHOP

  • Cập nhật mẫu mới liên tục
  • Date xa
  • Bảo quản trong nhiệt độ phù hợp
  • Cam kết 100% chính hãng ( Phát hiện hàng kém chất lượng đền 200% ) Nếu khách nhận hàng không đúng mẫu mã như nhân viên giới thiệu hoàn toàn có thể trả hàng trong vòng 14 ngày.

VÌ SAO MỌI NGƯỜI LẠI TIN DÙNG SẢN PHẨM TẠI VIVU US STORE ? 

  • Qua những thông tin trên,không một ai có thể phủ nhận được sự uy tín của shop, chất lượng thực phẩm chức năng từ shop là không tốt, nên tất cả mọi người đều rất tin dùng và tìm đến VIVU US như một người bạn sức khỏe.
  • Shop luôn cung cấp số điện thoại , địa chỉ cả 2 cơ cở và luôn cập nhật các hình ảnh mua hàng kèm bill tại siêu thị COSTCO, liên tục cập nhật tình hình hàng hóa sẵn có tại shop, hơn nữa shop luôn được khách hàng phản hồi về độ hiệu quả của sản phẩm,…đó là 1 số lý do khách hàng luôn đồng hành cùng shop, và bạn cũng không nên do dự khi mua hàng tại shop nhé !

LÀM SAO ĐỂ LIÊN HỆ ĐƯỢC VỚI SHOP VIVU US STORE ?

Bạn có thể liên hệ với shop qua các mục sau: Website: https://vivuus.vn/Page Facebook: ViVu Us STOREZalo –  Call – Inbox trực tiếp: 0909 95 7777 hoặc 0909 95 0077 hoặc 096 110 8006

KHUNG GIỜ VÀ QUY CÁCH LÀM VIỆC.

  • Khung giờ làm việc của Shop từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Lưu ý Shop không làm Chúa Nhật
  • Ngày nghỉ lễ Shop luôn thông báo trước một ngày để khách hàng được biết và đặt hàng nếu như cần gấp.
  • Shop vẫn luôn tích cực trả lời tin nhắn 24/24 cho khách hàng khi cần tư vấn gấp
  • VIVU US STORE làm việc chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn khách hàng rất nhiệt tình, tận tâm, nắm bặt được nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra các hướng giải quyết tốt, đảm bảo cho sức khỏe của khách hàng là trên hết , không đặt nặng vấn đề tài chính mà bỏ qua sức khỏe của khách hàng .

ĐỊA CHỈ CỦA SHOP VIVU US STORE Ở ĐÂU ? Hiện tại sho có 2 cơ sở tại Hồ Chí Minh và Quảng Nam Cơ sở 1 : 331 Phú Thọ Hòa ,P.Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, HCMCơ sở 2 : 80 Trần Cao Vân, P An Xuân, Tam Kỳ,Quảng Nam. ————————————————————————————————————————– Liên hệ VIVU US STORE để mua hàng giá phải chăng, hàng chuấn chất lượng nhé ! Đến với VIVU US STORE  shop luôn cam kết cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất từ nhân viên tư vấn, cách giao hàng, đến trải nghiệm sản phẩm thực phẩm chức năng.VIVU US STORE UY TÍN TẠO NIỀM TIN !

Move 200 Viên Kèm Bill Tại Shop
Move 200 Viên Kèm Bill Tại Shop
Một Số Sản Phẩm Có Sẵn Tại Shop.
Một Số Sản Phẩm Có Sẵn Tại Shop.
Lô Hàng Bổ Khớp Glucosamin 375 Viên Tại Siêu Usa
Lô Hàng Bổ Khớp Glucosamin 375 Viên Tại Siêu thị  Usa
Kệ Thuốc Tại Shop Và Vitamin C 1000Mg Mới Về Hàng
Kệ Thuốc Tại Shop Và Vitamin C 1000mg Mới Về Hàng
Hình Thật One A Day Men 50+ Kèm Bill Tại Shop
Hình Thật One A Day Men 50+ Kèm Bill Tại Shop
Dầu Cá 3 6 9 Tại Shop
Dầu Cá 3 6 9 Tại Shop
Bổ Tim Coq 10
Bổ Tim Coq 10
Bổ Não Ginkgo Biloba
Bổ Não Ginkgo Biloba
Bổ Bầu Prenatal Cập Bến Tại Shop
Bổ Bầu Prenatal Cập Bến Tại Shop
Một Số Thực Phẩm Chức Năng Có Sẵn Tại Shop..
Một Số thực phẩm chức năng Có Sẵn Tại Shop..
Một Số Thực Phẩm Chức Năng Có Sẵn Tại Shop
Một Số Thực Phẩm Chức Năng Có Sẵn Tại Shop
Một Số Sản Phẩm Có Sẵn Tại Shop.,
Một Số Sản Phẩm Có Sẵn Tại Shop
Một Số Thực Phẩm Chức Năng Có Sẵn Tại Shop
Một Số Thực Phẩm Chức Năng Có Sẵn Tại Shop
Một Số Sản Phẩm Có Sẵn Tại Shop,..
Một Số Sản Phẩm Có Sẵn Tại Shop
Một Số Sản Phẩm Có Sẵn Tại Shop,,
Một Số Sản Phẩm Có Sẵn Tại Shop
Một Số Thực Phẩm Chức Năng Có Sẵn Tại Shop
Một Số Thực Phẩm Chức Năng Có Sẵn Tại Shop
5/5 - (100 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook zalo