[Review] Top 11+ Glucosamine của Úc Bổ Xương Khớp Tốt Nhất năm 2022

Bên cạnh hai chất là Chondroitin và Vitamin D thì Glucosamine được coi là một loại hoạt chất “hạng A”. Một thành phần phổ biến trong các loại thuốc xương khớp hàng đầu của Úc. Các chế phẩm làm từ Glucosamine của Úc thường mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe xương khớp của người dùng. Cùng với ViVu US tìm hiểu về top 11+ Glucosamine Úc bổ xương khớp tốt nhất 2022 này nhé !

Thực Phẩm Chức Năng Bôi Trơn Khớp Mỹ Chất Lượng.
Ưu Điểm Của Glucosamine Úc

Ưu điểm của Glucosamine Úc

Úc là một trong những quốc gia đi đầu trên thế giới ở lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất những chế phẩm bảo vệ sức khỏe, trong đó thì nổi bật nhất là các sản phẩm giúp phục hồi chức năng, hỗ trợ điều trị xương khớp.

Hiện nay, các loại thuốc xương khớp của Úc đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như vỏ các loại hải sản tôm, cua,…có chứa các chất như là Chondroitin, vitamin, canxi, kẽm,…và đặc biệt là Glucosamine rất tốt cho xương khớp. 

Hoạt chất Glucosamine được chứng nhận là có thể giúp giảm các cơn đau của người bị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp gối, làm chậm quá trình lão hóa xương khớp,…

Theo một số nghiên cứu thì người bệnh khi sử dụng thuốc chứa Glucosamine sẽ tránh được việc phải phẫu thuật thay hoàn toàn khớp gối.

Xem thêm: Hỗ trợ xương khớp

Top 11+ Glucosamine của Úc bổ xương khớp tốt nhất 2022

Glucosamine Úc 1500mg Nature’s Way

Một trong những loại Glucosamine Úc tốt nhất thì phải kể đến sản phẩm Glucosamine 1500g của thương hiệu Nature’s Way.

Mỗi viên thuốc đều có chứa hàm lượng Glucosamine là 1500mg, hơn nữa còn không có đường, nấm men, không gluten, không chất bảo quản, không hương nhân tạo. 

Nature’s Way Glucosamine Joint Repair
Glucosamine Úc 1500Mg Nature’s Way

Sản phẩm có công dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp, loãng xương, gãy xương, phục hồi xương bị thương tổn cho các khớp xương bị thương do vận động mạnh, làm giảm đau nhức xương khớp.

Sản phẩm phù hợp với các bệnh nhân bị đau xương khớp, thoái hóa khớp, người phải vận động mạnh thường xuyên, người già và người cao tuổi muốn phòng ngừa loãng xương.

Glucosamine Úc HCL 1500mg Healthy Care

Một sản phẩm uy tín đến từ công ty nổi tiếng Healthy Care của Úc. Sản phẩm thuốc của thương hiệu này được kiểm định rất nghiêm trước khi được đưa ra thị trường.

Hàm lượng Glucosamine có chứa trong mỗi viên thuốc là 1500mg, thuốc cũng không có chứa chất bảo quản, không có màu nhân tạo, gluten, lactose, không muối và men. 

Công dụng của chế phẩm Glucosamine Úc này sẽ là hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, bổ sung Glucosamine tốt cho sức khỏe của xương. Làm giảm tình trạng viêm, đau và sưng khớp. Sản phẩm được làm theo dạng Vitamin tổng hợp nên sẽ không gây ra các tác dụng phụ cho sức khỏe người dùng.

Những người mắc các bệnh lý về xương khớp, người trưởng thành thường xuyên phải vận động mạnh là những người nên sử dụng sản phẩm này. 

Viên uống giảm đau khớp Blackmores Glucosamine & Fish Oil

Đến từ thương hiệu Blackmores nổi tiếng của Úc. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa Glucosamine và dầu cá giúp nâng cao thêm hiệu quả hỗ trợ điều trị xương khớp. 

Blackmores Glucosamine &Amp; Fish Oil
Blackmores Glucosamine &Amp; Fish Oil

Thành phần của thuốc này sẽ gồm có 650mg Glucosamine sulfate natri clorua và dầu cá tự nhiên. 

Sản phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm đau khớp, cứng khớp, cải thiện các chức năng của hệ khung xương. Hỗ trợ duy trì một hệ xương khớp khỏe mạnh đặc biệt là với người cao tuổi và người lao động nặng. 

Người từ 18 tuổi trở lên là có thể sử dụng loại thuốc này. Những người có tiền sử về bệnh xương khớp và bị suy giảm trí nhớ, kém tập trung cũng nên dùng loại thuốc này. 

Viên bổ sụn khớp Bioglan Red Krill Oil and Glucosamine của Úc

Loại thuốc này của Úc bao gồm các thành phần là 200mg dầu nhuyễn thể Euphausia Superba Krill Oil và 750mg Glucosamine Hydrochloride. 

Có công dụng giảm đau nhức xương khớp ở người già và người có hệ xương hơi yếu. Kích thích tăng dịch nhờn ở các khớp, tăng tính linh hoạt, dẻo dai cho xương. Làm chậm quá trình lão hóa của xương, nuôi dưỡng các tế bào xương và tái tạo lại mô sụn.

Không cho người dưới 18 tuổi sử dụng loại thuốc này, đặc biệt là những người bị dị ứng với hải sản hoặc các thành phần của thuốc. 

Glucosamine Úc Costar HCL 1500mg

Là một sản phẩm vượt trội trong việc cải thiện và phục hồi các chức năng của xương khớp đến từ thương hiệu Costar. Các thành phần trong thuốc có hàm lượng là 1500mg Glucosamine, 500mg Methylsulfonylmethane, 20mg Lansoprazole, 500mg Sorbitol, 1200mg Chondroitin, 750mg Schrartilagepo, cùng 1 số thành phần khác. 

Công dụng của loại thuốc này sẽ là hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh thoái hóa xương khớp. Điều trị các bệnh viêm quanh khớp, viêm khớp cấp và mãn tính. Cải thiện tình trạng xương khớp của người già. 

Hồi phục tổn thương xương khớp do tai nạn hoặc vận động quá mạnh. 

Glucosamine Úc Costar Hcl 1500Mg
Glucosamine Úc Costar Hcl 1500Mg

Đối tượng cần sử dụng là người mắc bệnh lý liên quan đến xương khớp và bị loãng xương, người già và những người muốn phòng ngừa loãng xương và những bệnh lý về xương. 

Xem thêm: Mách Bạn Top 3 Thực Phẩm Chức Năng Chữa Khớp Gối Úc Đáng Mua

Tổng kết

Ở ViVu US chúng tôi có đầy đủ các loại thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp. Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về những dòng sản phẩm Glucosamine Úc thì có thể liên hệ đến số hotline 0909 95 0077 của chúng tôi để có thể nhận được tư vấn chi tiết nhất về dòng sản phẩm này nhé ! 

TRỤ SỞ CHÍNH:

331 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, HCM 70000

Điện thoại: 0909 95 0077

Điện thoại: 0909 95 7777

VIVU US QUẢNG NAM

80 Trần Cao Vân, P. An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0909 95 0077

Điện thoại: 0909 95 7777

 

4.9/5 - (102 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook zalo