Top 7 sản phẩm trị đau xương khớp không thể bỏ qua

Hiện nay, các vấn đề liên quan tới xương khớp đang cực kì là nhức nhối khi mà đây chính là căn bệnh mà khiến nhiều người khốn đốn vì nó. Tuy nhiên, nhờ có sự phát triển của khoa học công nghệ nên đã có nhiều sản phẩm góp phần hỗ trợ chữa trị các vấn đề về xương khớp cực kì hiệu quả. Ngay sau đây, bạn đọc hãy cùng theo chân ViVu US đi tìm hiểu top 7 sản phẩm trị đau xương khớp không thể bỏ qua nhé! 

Viên Uống Osteo Bi Flex Triple Strength 200 Viên Của Mỹ
Sản Phẩm Osteo Bi-Flex Strength

Những sản phẩm trị đau xương khớp chất lượng bạn không nên bỏ qua

Sản phẩm Osteo Bi-Flex Strength

Dù cho chỉ là một thực phẩm chức năng trị đau khớp gối nhưng lại cực kì được ưa chuộng do mang tới một hiệu quả sử dụng vô cùng tuyệt vời. 

Sản phẩm này có thể nói là rất phù hợp để những người mà mắc các vấn đề liên quan tới xương khớp sử dụng. Trong số đó chúng ta có thể kể đến như người cao tuổi, người làm việc nặng thường xuyên hay như người có xương khớp hay đau nhức.

Công dụng của sản phẩm này chính là giúp cho người dùng được giảm đi tình trạng xương khớp bị đau nhức, các khớp bị viêm sưng hay là nóng rát. Ngoài ra, chúng còn có thể ngăn ngừa hiệu quả tình trạng thoái hóa khớp và mang đến các dưỡng chất giúp cho các khớp được hoạt động tốt. 

Viên uống Gout Clear 60 viên

Lại là một loại thuốc hỗ trợ xương khớp nữa đến từ Mỹ. Sản phẩm này có đối tượng chính sử dụng chính là người cao tuổi mà hay bị đau nhức xương khớp, bệnh nhân đang mắc bệnh Gout và đang bị đau các khớp ở chân hay muốn ngăn các biến chứng sau khi hết bị Gout, những người hay uống rượu bia và lười vận động. 

Những công dụng chính mà nó mang lại là ngăn chặn các biến chứng bệnh Gout mang tới, gia tăng hàm lượng acid uric có ở trong máu. Ngoài ra còn giúp cho thận khỏe mạnh, thực hiện các chức năng bình như bình thường,…

Xem thêm: Thực phẩm hỗ trợ xương khớp

Gout Clear 60 Viên Usa
Viên Uống Gout Clear 60 Viên

Blackmores Glucosamine Sulfate 1500mg one-a-day 180 viên 

Dòng sản phẩm tiếp theo có công dụng tạo thêm lượng chất nhờn, làm giảm quá trình hao mòn sụn và điều trị cực kì hiệu quả các bệnh liên quan như thoái hóa xương khớp, phòng ngừa loãng xương,…

Một ưu điểm của chúng chính là được làm hoàn toàn từ tự nhiên nên không có các chất độc hại. Đặc biệt là không có chất tạo màu hay là đường hóa học nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Glucosamine 1500mg của Mỹ 

Sản phẩm thực phẩm chức năng Glucosamine 1500mg của nước Mỹ có dạng viên nang mềm nên cực kì dễ trong việc hấp thu được các dưỡng chất có ở trong sản phẩm này. 

Nó đem lại một tác dụng cực kì lớn tới xương khớp khi có khả năng bảo vệ xương khớp, giúp những mô khớp được linh hoạt hơn. Trong trường hợp mà bạn hay gặp phải tình trạng đau nhức khớp thì đây chính là sản phẩm cực kì hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: Top 3 thực phẩm chức năng đau xương khớp mỹ chất lượng

Glucosamine Orihiro của Nhật Bản

Một sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản được chiết xuất từ mô của một số loài động vật nên cực kì tốt cho xương khớp của bạn. Khi sử dụng, quá trình tái tạo mô sụn của các khớp được thúc đẩy mạnh mẽ, giảm thiểu đi sự đi xuống của tình trạng xương khớp ở những người có độ tuổi trung niên.

Chưa dừng lại ở đó, nó còn có khả năng ngăn ngừa đi tình trạng loãng xương, hỗ trợ chậm lại quá trình xương khớp bị thoái hóa. Ngoài ra còn gia tăng được lượng chất nhờn cũng như các chất dịch nhầy để cho khớp được hoạt động một cách trơn tru hơn. 

Hỗ Trợ Xương Khớp Glucosamine Orihiro
Glucosamine Orihiro Của Nhật Bản

Sụn vi cá mập Blue Shark Cartilage 750mg 365 viên Úc

Sản phẩm viên uống này có xuất xứ từ Úc cực kì phù hợp với người bị viêm hay đau khớp, những người thường xuyên lao động nặng nhọc, tuổi cao nên dẫn đến xương khớp bị yếu đi cần được hỗ trợ,..

Nó không chỉ mang tới hiệu quả hỗ trợ làm lành vết thương xương khớp trong quá trình hoạt động, gia tăng chất nhờn để bôi trơn khớp mà còn đó công dụng là bổ sung những hàm lượng dinh dưỡng dành cho sụn, hỗ trợ sụn khớp được tái tạo. 

GNC Triflex Promotes Joint Health của Mỹ 

Viên uống giúp hỗ trợ bổ sung một cách toàn diện dinh dưỡng cho xương khớp. Ngoài ra còn hỗ trợ tái tạo các mô sụn và sản sinh chất nhờn bôi trơn các khớp của xương mà đã bị ít đi do tác động của tuổi tác. 

Ngoài ra chúng còn có công dụng hỗ trợ giảm thoái hóa xương khớp và phục hồi lại các khớp xương mà trong quá trình vận động gặp phải tổn thương nào đó. Cuối cùng là hỗ trợ thuyên giảm tình trạng đau nhức và nâng cao sự linh hoạt của các khớp xương. 

Cửa hàng mua sản phẩm trị đau xương khớp dành cho bạn 

Để có thể có được những sản phẩm hỗ trợ xương khớp như chúng tôi đã đề cập đến ở trên, bạn cần tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm hỗ trợ xương khớp thật uy tín và đáng tin cậy. Và Vivu US chính là cái tên mà bạn không hề nên bỏ qua. 

Cách Điều Trị Bệnh Đau Nhức Xương Khớp Toàn Thân Mà Bạn Nên Biết
Cửa Hàng Mua Sản Phẩm Trị Đau Xương Khớp Dành Cho Bạn

Đến với chúng tôi, bạn không chỉ nhận lại những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo chính hãng mà còn đó là những mức giá vô cùng hợp lí. Ngoài ra là nhận được sự tư vấn tới từ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Hãy liên hệ ngay với ViVu US chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé! 

4.9/5 - (102 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook zalo