Thông tin về những loại thuốc bổ xương khớp của Nhật

Các căn bệnh, triệu chứng về vấn đề xương khớp đang ngày càng tăng lên về mặt số lượng thậm chí là cả ở giới trẻ. Bởi vậy, những loại thuốc hay thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp đang là thứ được tìm kiếm khá phổ biến hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu về các loại thuốc bổ xương khớp của Nhật ở bài viết sau đây của VIVU US nhé.

Thực Phẩm Chức Năng Bôi Trơn Khớp Mỹ Chất Lượng.
Vì Sao Nên Chọn Thuốc Đau Xương Khớp Của Nhật

Vì sao nên chọn thuốc đau xương khớp của Nhật

Lý do VIVU US muốn giới thiệu tới các bạn về thuốc đau xương khớp của Nhật Bản bởi những loại thuốc có xuất xứ tại đây nói chung và dòng thuốc trị đau nhức xương khớp nói riêng, chúng đều được tuyển chọn và sản xuất theo các quy trình cực kỳ hiện đại. 

Hầu hết  chúng sẽ được sản xuất và kiểm định theo mức tiêu chuẩn ICH – mức tiêu chuẩn chất lượng thuốc hàng đầu thế giới, vì vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Trên thị trường Việt nam hiện đang có khá nhiều chủng loại thuốc bổ xương khớp xuất xứ Nhật Bản và cũng có nhiều cái tên được những chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về mặt chất lượng, cũng như các tác dụng đối với người bệnh. 

Tuy vậy điều này cũng tạo điều kiện cho các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào gây nên nhiều hệ lụy cho người mua.

>>>Xem thêm: Sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp hiệu quả

4 loại thuốc đau xương khớp của Nhật được đánh giá cao và giá của chúng

Sau đây, VIVU US xin được giới thiệu tới các bạn 5 dòng thuốc xương khớp của Nhật Bản đang được ưa chuộng tại thị trường nước ta hiện nay.

Glucosamine Orihiro

Glucosamine Orihiro thể tích 1500mg là dòng thuốc được sản xuất và đóng gói bởi nhãn hàng Orihiro – một đơn vị cung cấp thực phẩm chức năng top đầu tại Nhật Bản.

Viên uống xương khớp Glucosamine Orihiro sở hữu thành phần chiết xuất từ sụn vi cá mập,  cùng vỏ của những loài giáp xác như: cua biển, vỏ sò…. 

Hỗ Trợ Xương Khớp Glucosamine Orihiro
Sản Phẩm Hỗ Trợ Xương Khớp Glucosamine Orihiro

Chúng chứa một hàm lượng lớn chất Glucosamine – một hợp chất tự nhiên đóng góp vào quá trình hình thành các sợi Collagen, làm tăng lượng chất nhờn ở các khớp cũng như tăng cường tái tạo sụn khớp.

Đối tượng sử dụng của Glucosamine Orihiro:

– Bệnh nhân suy giảm các chức năng về xương khớp, loãng xương.

– Bệnh nhân chịu tổn thương tại những cấu trúc xương khớp ở cột sống, đốt sống cổ hay các khớp háng, khớp bả vai.

– Bệnh nhân bị gout.

Cách dùng: Sử dụng 5 viên/ lần và 2 lần/ngày tại buổi sáng, tối ngay sau bữa ăn. Chống chỉ định với bệnh nhân bị dị ứng với các loại hải sản.

Giá tham khảo: 570.000 VNĐ – 600.000 VNĐ cho hộp loại 900 viên.

Q&P Kowa

Thuốc điều trị viêm khớp Nhật Bản – Q&P Kowa được bào chế từ giống cây Bowie – loại thảo dược quý và lâu đời tại nước Nhật Bản thêm vào đó là các thành phần chiết suất từ sụn vi cá mập.

Thuốc cung cấp cho người dùng những dưỡng chất cần thiết như: Glucosamine, APT, Canxi pantothenate, Vitamin, Chondroitin,… giúp tạo điều kiện cho việc phục hồi chức năng của xương khớp và tăng khả năng tái tạo của sụn khớp đồng thời làm chậm quá trình thoái hóa của xương khớp, đặc biệt là phần cột sống lưng.

Đối tượng sử dụng Q&P Kowa:

– Những người lớn tuổi và có các vấn đề liên quan đến xương khớp, đặc biệt là xương ở vùng lưng như: đau thắt lưng, đau lưng mãn tính, chệch đốt sống, thoát vị đĩa đệm,…

– Bệnh nhân bị viêm khớp cấp, mãn tính, tình trạng loãng xương.

– Những người thường xuyên phải lao động mạnh, người nhức mỏi, chấn thương các vùng xương khớp.

Thuoc Tri Xuong Khop
Thuốc Xương Khớp Q&Amp;P Kowa

– Những người muốn tăng cường sự dẻo dai, chắc khỏe cho xương khớp

Cách dùng: Uống đều đặn 3 viên/ngày sau mỗi bữa ăn sáng. Không sử dụng đối với phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Các bệnh nhân mắc căn bệnh mãn tính cũng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ có chuyên môn trước khi sử dụng.

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/hộp loại 160 viên và 1.400.000 VNĐ/hộp loại 250 viên.

ZS Chondroitin

Glucosamine và Chondroitin MSM là hai thành phần chính của ZS Chondroitin. Trong đó Chondroitin MSM là một dưỡng chất hệ protein có dạng gelatin, được tạo ra từ các thành phần Collagen, đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành Glucosamine.

Thuốc bổ hỗ trợ điều trị xương khớp Nhật Bản – ZS Chondroitin đã được các chuyên gia kiểm chứng và xác nhận là có hiệu quả trong việc điều trị các chứng đau nhức xương khớp, giúp làm tăng lượng chất bôi trơn ở sụn, nhằm làm giảm các triệu chứng đau trong quá trình vận động cũng như giúp tái tạo mô sụn.

Tác dụng của ZS Chondroitin đối với người bệnh: 

– Giảm nhanh những cơn đau xương khớp cấp, mãn tính, làm tăng cường khả năng hấp thu canxi cho xương.

– Điều trị chấn thương xương khớp gây ra do vận động mạnh thường xuyên, thay đổi cấu trúc ổ khớp, giãn dây chằng gây nên

– Có tác dụng rất tốt cho các bệnh nhân, người đang phòng và điều trị gout.

Cách dùng: Uống 2 viên/lần và 3 lần/ngày sau hai bữa sáng, tối. Chống chỉ định với trẻ em chưa đủ 2 tuổi.

Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ/hộp loại 60 viên.

Collagen Hanamai Gold

Sản phẩm Collagen Hanamai Gold Premium được sản xuất dựa trên công nghệ cao cấp của Nhật. Các thành phần chính của thuốc là Axit hyaluronic và Collagen được chiết xuất từ  nguyên liệu sụn vi cá mập.

Những hoạt chất trên có tác dụng giúp hồi phục và tái tạo sụn khớp, làm giảm khô khớp cũng như các tình trạng gây đau nhức vùng xương khớp gối và bàn chân.

Collagen Hanamai Gold
Collagen Hanamai Gold

Đối tượng sử dụng của Collagen Hanamai Gold:

– Bệnh nhân có vấn đề xương khớp như: thiếu chất bôi trơn tại ổ khớp, chấn thương, thoái hóa khớp, viêm khớp, …

– Bổ sung thành phần collagen cho các chị em ở giai đoạn tiền mãn kinh hay mãn kinh.

Cách dùng: Uống 2 gói/ngày, khi uống pha với nước lọc hoặc sữa, nước trái cây, dùng trước hoặc sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 590.000 VNĐ/hộp loại 60 gói.

>>>Xem thêm: Top 5 thuốc bổ tốt cho xương khớp hiện nay

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của VIVU US về các dòng thuốc giúp điều trị chứng bệnh đau nhức xương khớp cũng như giá thành của chúng. Rất mong những thông tin này sẽ giúp ích cho việc điều trị chứng bệnh đau xương khớp của các bạn. 

4.9/5 - (102 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook zalo