Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng bôi trơn khớp Mỹ

Hiện tượng khô khớp hay thiếu chất bôi trơn thường xảy ra với những bệnh nhân mắc bệnh lý về xương khớp đặc biệt là người cao tuổi. Bệnh thiếu chất bôi trơn ở xương rất dễ trở thành bệnh mãn tính và gây khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vậy làm sao để có thể giảm được tình trạng này, VIVUUS sẽ giới thiệu đến bạn một số thực phẩm chức năng bôi trơn khớp Mỹ hiệu quả. Cùng khám phá ngay nhé! 

Nguyên Nhân Thiếu Chất Bôi Trơn Tại Xương Khớp
Nguyên Nhân Thiếu Chất Bôi Trơn Tại Xương Khớp

Nguyên nhân thiếu chất bôi trơn tại xương khớp

Tình trạng thiếu chất bôi trơn là vị trí xương khớp bị tổn thương bởi các cơn đau nhức gây ảnh hưởng đến quá trình vận động hàng ngày. Khớp khô chính là những vấn đề xảy ra nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ để lại các biến chứng nguy hiểm đặc biệt là giai đoạn chuyển sang độ tuổi trung niên. 

Không những thế, tình trạng thiếu chất dịch bôi trơn tại xương khớp có thể dẫn đến các triệu chứng như phát ra tiếng động khi đi lại, di chuyển hay vận động,… Các cơn đau tại vị trí  sụn khớp sẽ kéo dài và diễn ra thường xuyên hơn trong ngày khiến người bệnh có cảm giác mệt mỏi hoặc mất cảm giác,..

=>> Xem thêm: Hỗ trợ xương khớp 

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu dịch bôi trơn khớp

Người bệnh mắc bệnh về xương khớp lại có thêm biến chứng thiếu chất nhờn hay chức năng bôi trơn tại sun khớp thường do các nguyên nhân sau. 

Quá trình lão hóa

Ảnh hưởng của quá trình lão hóa là một trong những nguyên nhân dễ gặp đối với người bệnh về xương khớp dẫn đến chức năng bôi trơn khớp bị suy giảm. Bên cạnh đó, tuổi tác cũng là vấn đề khiến sụn khớp bị ăn mòn, biến dạng và suy giản sức đề kháng. Đây cũng là lý do tại sao phần lớn những người cao tuổi thường rất dễ gặp vấn đề này.

Chấn thương  

Top 5 Thuốc Bổ Xương Khớp Tốt Nhất Hiện Nay
Chấn Thương

Sự va chạm, tai nạn cũng dẫn đến những tổn thương về đứt dây chằng, vỡ xương, viêm khớp,… cũng gây ảnh hưởng xấu đến sụn. Đây cũng là nguyên nhân khiến quá trình hoạt động tiết nhờn ở vị trí xương khớp suy yếu. 

Lười vận động

Lười vận động cũng là nguyên nhân dẫn đến xương khớp thiếu chất nhờn đặc biệt ở giới trẻ, nhân viên văn phòng.  Khi con người lười vận động sẽ khiến cá sụn khớp trở nên kém linh hoạt, chùng dây chằng gây khó khăn khi hoạt động mạnh hay tập thể thục thể thao. 

Nguyên nhân này chiếm đến 30% các trường hợp hạn chế khả năng bôi trơn tại sụn khớp. 

Chế độ dinh dưỡng 

Tình trạng ăn uống thiếu các chất dinh dưỡng, kém khoa học hay lạm dụng quá nhiều các chất kích thích sẽ khiến các khớp bị ăn mòn và phá hủy nghiêm trọng.

Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng bôi trơn khớp Mỹ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng bôi trơn khớp mỹ uy tín ngày càng nhiều và phổ biến. Nhằm hỗ trợ chức năng bôi trơn, quá trình tiết ra các chất dịch nhờn sụn khớp tay vì sử dụng các phương thuốc Đông Y như châm cứu,… 

Tuy nhiên, người bệnh khi lựa chọn sản phẩm thực phẩm chwusc năng bôi trơn khớp cần phải lưu ý một số điều như sau. 

  • Tăng cường uống nhiều nước cho cơ thể nhằm tạo môi trường ẩm, hỗ trợ việc bôi trơn và tăng tính đàn hồi cho sụn khớp. 
  • Hạn chế sử dụng các thức ăn, thức uống có nhiều đường và chất béo bão hòa. Kiểm soát cân nặng hợp lý tránh việc tăng cân gây áp lực cho đầu gối. 
Thực Phẩm Chức Năng Đau Xương Khớp
Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Thực Phẩm Chức Năng Bôi Trơn Khớp Mỹ
  • Hạn chế sử dụng các thực phẩm chế biến sẵn bởi chúng chứa lượng muối cao gây viêm khớp nghiêm trọng. 
  • Bổ sung các sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa Glucosamine và Chondroitin có khả năng giúp giảm đau khớp, ngăn ngừa quá trình bào mòn sụn khớp, hình thành và tái tạo cấu trúc khớp gối. Tuy nhiên, người bệnh cần phải tham khảo ý kiến từ bác sĩ về cách sử dụng và lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm thực phẩm chức năng bôi trơn khớp mỹ chất lượng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ bôi trơn với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, VIVUUS có cung cấp ra thị trường một sản phẩm chức năng  Viên uống Osteo Bi-Flex Triple Strength nhằm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sụn khớp như Chondroitin, Glucosamine HCL, Collagen, Hyaluronic Acid,… Từ đó, hỗ trợ cải thiện chức năng bôi trơn, tái tạo lại su khớp,… giúp người bệnh vận động và di chuyển thuận tiện, dễ dàng hơn. 

Để có thể nhận được abso giá chính xác cũng như được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn tận tình. Quý khách có thể liên lạc qua thông tin sau. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 331 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, HCM 70000
  • Điện thoại: 0909 95 0077

=>>> Xem thêm: Món ăn cho người bị khớp

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp một số thông tin về những lưu khí mà người bệnh cần quan tâm khi sử dụng thực phẩm chức năng bôi trơn khớp mỹ. Nếu bạn có thắc mắc hay nhu cầu mua sản phẩm này hãy liên hệ với VIVUUS  nhé!

Thực Phẩm Chức Năng Bôi Trơn Khớp Mỹ Chất Lượng.
Thực Phẩm Chức Năng Bôi Trơn Khớp Mỹ Chất Lượng.
4.9/5 - (102 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook zalo