Mách Bạn Top 3 Thực Phẩm Chức Năng Chữa Khớp Gối Úc Đáng Mua

Từ trước đến nay, vấn đề sức khoẻ vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu đặc biệt trong bối cảnh tình hình kinh tế – xã hội ngày càng phát triển. Nhiều người không ngần ngại bỏ ra số tiền khổng lồ để mua các thiết bị chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm chức năng. Bên cạnh đó, các dòng thực phẩm chức năng chữa khớp gối úc đang được quan tâm rộng rãi vì công dụng tuyệt vời mà nó đem lại, cực kỳ thích hợp để mua tặng ông bà. Hôm nay, VIVU USA điểm tên top 3 loại đang được săn đón mạnh mẽ thời gian gần đây nhé!

Thực Phẩm Chức Năng Blackmores Glucosamine Sulfate
Thực Phẩm Chức Năng Blackmores Glucosamine Sulfate

Blackmores Glucosamine 1500mg đang làm mưa làm gió trên thị trường

Nhắc đến thực phẩm chức năng cho khớp gối thì không thể bỏ qua Blackmores. Đây là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng thực phẩm chức năng uy tín tại Úc. 

Với nhiều năm tìm tòi, học hỏi của mình, hãng luôn cho ra mắt những sản phẩm đảm bảo an toàn, lành tính, thích hợp với nhiều tình trạng khác nhau. Hiện nay, thị trường của Blackmores lan rộng ra toàn thế giới. Khách hàng vô cùng tin tưởng bởi chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng. 

Đối với sản phẩm Blackmores Glucosamine, đây được xem như làm nên tên tuổi của hãng. Thành phần chính trong thực phẩm chức năng này là Glucosamine hàm lượng 1500mg. 

Điều đó có tác dụng tái tạo, phục hồi mô sụn bị tổn thương và còn điều hoà được quá trình tạo dịch nhờn và nâng cao khả năng hấp thu canxi của cơ thể. 

Thêm vào đó, một công dụng tuyệt vời khác của Blackmores Glucosamine chính là triệt tiêu enzyme gây thoái hoá mô sụn để tăng tuổi thọ cho xương.

Những người mắc các bệnh về xương khớp mãn tính như thoái hoá, loãng xương,… hay người cao tuổi muốn cải thiện hệ thống xương khoẻ mạnh đều có thể sử dụng thực phẩm chức năng trên. Bạn cũng có thể kết hợp với các liều thuốc đặc trị khác song song với việc sử dụng Blackmores Glucosamine để tăng thêm hiệu quả chữa bệnh.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Tần suất uống thuốc từ 1 viên/ngày
  • Sử dụng thuốc sau bữa ăn.
  • Lắng nghe kỹ lời khuyên từ bác sĩ trước khi dùng.

Xem thêm: Sản phẩm hỗ trợ xương khớp 

Nature’s Way Glucosamine Joint Repair

Nature’s Way Glucosamine Joint Repair
Nature’s Way Glucosamine Joint Repair

Cái tên thứ hai được nhắc đến trong dàn thực phẩm chức năng chữa khớp gối Úc không gì khác ngoài Nature’s Way Glucosamine Joint Repair. Dòng sản phẩm đang được bày bán khắp nơi trên thị trường Việt, Nature’s Way Glucosamine Joint Repair là sự lựa chọn thông minh để khắc phục tình trạng đau nhức khớp gối, khô khớp. Tương tự như Blackmores Glucosamine, thành phần chính có trong sản phẩm này cũng là Glucosamine hàm lượng 1500mg chiết xuất từ sò biển cùng nhiều hợp chất khác. 

Công dụng tuyệt vời mà thực phẩm chức năng này đem lại có thể kể đến như tăng dịch nhờn ổ khớp, giảm ma sát đầu gối khi vận động, làm chậm quá trình lão hoá xương,…

Những người từ tầm tuổi trung niên đến cao tuổi có thể dùng Nature’s Way Glucosamine Joint Repair như một liệu pháp phòng ngừa các bệnh khớp gối. 

Thậm chí bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm trong hỗ trợ điều trị các bệnh khớp mãn tính, thoái hoá, hồi phục xương khớp sau chấn thương,… Tuy nhiên, phụ nữ đang mang thai hoặc người có dị ứng với hải sản không nên sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Tần suất uống thuốc từ 1 viên/ngày
  • Lắng nghe kỹ lời khuyên từ bác sĩ trước khi dùng.
  • Kiên trì uống để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Thực phẩm chức năng Omega 3 6 9 Healthy Care của Úc

Healthy Care là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chất lượng tại Úc. Tuỳ từng loại thực phẩm chức năng mà giá bán trên thị trường có sự chênh lệch, song, tính an toàn và hiệu quả sử dụng thì không cần bàn cãi. Do đó, không quá bất ngờ khi các sản phẩm từ Healthy Care được rất nhiều người đánh giá cao. 

Thực Phẩm Chức Năng Omega 3 6 9 Healthy Care
Thực Phẩm Chức Năng Omega 3 6 9 Healthy Care

Đối với thực phẩm chức năng Omega 3 6 9 Healthy Care, đây là sự lựa chọn tuyệt vời để cải thiện sức khoẻ xương khớp, tim mạch và cả não bộ. 

Thành phần chính là omega 3 6 9 cùng tinh dầu cá, dầu hạt lanh, tinh dầu hoa anh thảo cực kỳ an toàn lành tính và có hiệu quả rất tốt trong việc nâng cao sức khoẻ. 

Sử dụng thực phẩm chức năng một thời gian, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt về cải thiện độ dẻo dai của xương, làm chậm quá trình thoái hoá, giảm thiểu tình trạng khô khớp. 

Ngoài ra, tổng thể sức khoẻ cũng được tăng cường, các triệu chứng khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh sẽ được giảm thiểu, tình trạng huyết áp, tim mạch ổn định hơn. 

Đối tượng thích hợp để sử dụng Omega 3 6 9 Healthy Care như người trung niên, cao tuổi muốn duy trì thể lực, bảo vệ hệ tim mạch cũng như xương khớp; người mắc các bệnh lý về xương khớp, huyết áp,… Và chắc chắn sản phẩm không gây ra các phản ứng phụ khi sử dụng do không chứa thành phần từ sữa, trứng, hương liệu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn có thể dùng 2 – 3 viên/lần và 2 – 3 lần/ngày tuỳ theo chỉ định của bác sĩ.
  • Nên vừa kết hợp các bài tập thể dục vừa sử dụng để tăng hiệu quả cải thiện.

Xem thêm: Top 5 thuốc bổ xương khớp tốt nhất hiện nay

 

4.9/5 - (102 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook zalo