Top 3 thực phẩm chức năng đau xương khớp mỹ chất lượng

Ngày nay, người mặc các bệnh về xương khớp không những ở người cao tuổi mà giới trẻ cũng gặp phải. Đã có rất nhiều bệnh nhân lựa chọn các loại thuốc chức năng mang lại hiệu quả nhưng cũng khiến nhiều người đau đơn. Hôm nay, VIVUUS sẽ giới thiệu đến bạn top 3  thực phẩm chức năng đau xương khớp mỹ chất lượng. Cùng khám phá ngay nhé!

Thực Phẩm Chức Năng Xương Khớp Là Gì?
Thực Phẩm Chức Năng Xương Khớp Là Gì?

Thực phẩm chức năng xương khớp là gì?

Thực phẩm chức năng đau xương khớp Mỹ được sản xuất từ Mỹ là sản phẩm bổ trợ các thành phần dinh dưỡng cho xương khớp. Nhằm tăng cường sức khỏe của xương, cải thiện các vấn đề mà người bệnh mắc phải liên quan đến xương khớp. 

Một số dòng sản phẩm chức năng chữa xương khớp được sử dụng kha sphoor biến trên thị trường và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng cụ thể như Schiff Move Free Ultra, Glucosamine HCL, Osteo Bi Flex & Vitamin,… 

Mặc dù thực phẩm chức năng xương khớp không thể thay thế thuốc chữa bệnh và điều trị. Tuy nhiên sản phẩm vẫn mang lại các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả, nhanh chóng hơn. 

Đối tượng nên dùng thực phẩm chức năng xương khớp? 

Phần lớn các sản phẩm thực phẩm chức năng đau xương khớp mỹ chất lượng đều được đánh giá với khả năng bổ trợ tốt trong các trường hợp như sau: 

  • Người đang mắc các bệnh hay bị chấn thương về xương khớp. 
  • Người thường xuyên vận động, tập thể dục thể thao với cường độ mạnh như vận động viên,… 
  • Người lao động nặng nhọc, thường xuyên bị đau nhức xương khớp. 
  • Người cao tuổi, người gia sức khỏe giảm dẫn đến xương khớp suy yếu gây khó khăn trong việc đi lại. 

=>> Xem thêm: Hỗ trợ xương khớp 

Top 3 thực phẩm chức năng đau xương khớp mỹ chất lượng

Viên Uống Giảm Các Cơn Đau Khớp Siêu Mạnh Schiff Move Free Ultra 75 Viên
Viên Uống Giảm Các Cơn Đau Khớp Siêu Mạnh Schiff Move Free Ultra 75 Viên

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xương khớp. Tuy nhiên, VIVUUS sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm thực phẩm chức năng đau xương khớp sản xuất từ Mỹ. 

Viên Uống Giảm Các Cơn Đau Khớp Siêu Mạnh Schiff Move Free Ultra 75 Viên

Schiff Move Free Ultra 75 Viên được biết đến là thực phẩm chức năng Schiff – thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Đơn vị sử dụng các thành phần bổ chính như như Glucosamine, HA,… mang đến công dụng hiệu quả cho những ai mắc các triệu chứng về xương khớp. 

Bên cạnh đó, thực phẩm còn có tác dụng cải thiện các dấu hiệu về tuổi tác giúp bạn di chuyển và vận động dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần như Uniflex 216 mg nhằm tăng cường bảo vệ xương khớp tránh khỏi quá trình oxy hóa và ngăn chặn lão hóa xương khớp.  

Schiff Move Free Ultra còn có nhiều công dụng với người mắc bệnh xương khớp như, tăng cường bảo vệ và giúp các khớp hoạt động một cách trơn tru hơn. 

Thúc đẩy quá trình tái tạo sụn, xương khớp nhằm phục hồi tổn thương hiệu quả. Vì là sản phẩm thực phẩm chức năng nên chúng không có mùi, không vị rất dễ uống. 

Viên Uống Bổ Khớp Glucosamine Hcl 1500Mg 375 Viên
Viên Uống Bổ Khớp Glucosamine Hcl 1500Mg 375 Viên

Viên uống bổ khớp Glucosamine HCL 1500mg 375 viên

Glucosamine HCl là thực phẩm chức năng đau xương khớp chất lượng được nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyên sử dụng. Được điều chế và sản xuất từ Mỹ giúp làm chậm quá trình lão hóa xương khớp mà người bên nên sử dụng. 

Được làm từ các thành phần như Glucosamine HCl, MSM 1500mg, Canxi, vitamin D, Magie, Kali,… có tác dụng làm giảm đau do tình trạng thoái hóa gây nên. Đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa, đẩy lùi và cải thiện chức năng sụn khớp

Tuy nhiên, sản phẩm này chống chỉ định với các đối tượng dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người bị dị ứng với thuốc hoặc một số người đang điều trị các bệnh lý khác,… 

Viên thuốc bổ sụn khớp Osteo Bi Flex & Vitamin D 120 viên USA

 Viên uống Osteo Bi-Flex Triple Strength là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng cung cấp dưỡng chất cho xương khớp bởi sản phẩm chứa các thành phần như Chondroitin, Glucosamine HCL, Collagen, Hyaluronic Acid,.. có khả năng làm bôi trơn, tái tạo sụn khớp và hỗ trợ bạn trong việc di chuyển, vận động dễ dàng hơn. 

Thông thường, sau một thời gian lão hóa xương khớp sẽ bị khô cứng, tế bào sụn sẽ già đi, chức năng tổng hợp chất tạo sụn cũng suy giảm gây nên tình trạng đau nhức, đi lại khó khăn,… 

Thực phẩm chức năng bổ sụn khớp Osteo Bi Flex & Vitamin D được cung cấp ra thị trường nhằm hạn chế được mức độ lão hóa của xương khớp. 

Đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết thiết giúp bôi trơn, tái tạo và phục hồi sụn khớp tăng sức khỏe của xương khớp. 

Viên Thuốc Bổ Sụn Khớp Osteo Bi Flex &Amp; Vitamin D 120 Viên Usa
Viên Thuốc Bổ Sụn Khớp Osteo Bi Flex &Amp; Vitamin D 120 Viên Usa

=>>> Xem thêm: Phân biệt các sản phẩm hãng Schiff hàng giả hàng thật chính xác nhất( Move Free, Megared…)

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp những thông tin về top 3 thực phẩm chức năng đau xương khớp mỹ mà bạn nên quan tâm. Nếu có thắc mắc hay nhu cầu mua sản phẩm chức năng này hãy liên hệ ngay với VIVUUS để được hỗ trợ nhé!

4.9/5 - (102 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook zalo