Top các thực phẩm chức năng viêm khớp úc

Hiện nay dấu hiệu các bệnh về xương khớp như viêm khớp diễn ra ngày càng nhiều do tính chất công việc hoặc do vấn đề tuổi tác. Viêm khớp khiến cho người mắc phải cảm thấy rất mệt mỏi, hạn chế rất nhiều trong việc vận động. Bài viết dưới đây, hãy cùng ViVu Us điểm qua top các loại thực phẩm chức năng viêm khớp Úc tốt nhất.

Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Là Gì?
Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Là Gì?

Sản phẩm thực phẩm chức năng là gì?

Sản phẩm thực phẩm chức năng là các chất dinh dưỡng bổ sung, là thực phẩm có chức năng liên quan, hỗ trợ cho công việc chữa bệnh, hỗ trợ cho thuốc hay các chất dinh dưỡng giúp nâng cao thể trạng của người bệnh.

Ví dụ một số loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe là thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, các men vi sinh hoặc chất xơ…

Vì sao nên sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ viêm khớp?

Bệnh xương khớp không chừa bất kỳ ai dù bạn là người trẻ tuổi, vấn đề về đường xương khớp dẫn tới nhiều hệ lụy đến những người mắc phải. 

Bởi vậy, những dòng sản phẩm hỗ trợ xương khớp từ các nước nổi tiếng ngày càng được nhiều người Việt ưa chuộng sử dụng và đạt được những kết quả tích cực.

Những sản phẩm thực phẩm chức năng tuy không được xếp vào các loại thuốc điều trị nhưng có khả năng hỗ trợ và tăng cường sức khỏe xương khớp, giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh và hỗ trị quá trình trị liệu tình trạng xương khớp rất hiệu quả.

Đa phần các sản phẩm chức năng đều được sản xuất từ những nguyên liệu từ tự nhiên, an toàn chứa nhiều thành phần có lợi như omega-3, protein, collagen và các vitamin…có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo kích thích phát triển sụn khớp, bổ sung chất dinh dưỡng cho xương, vừa giúp cho chúng ta có một hệ xương chắc khỏe vừa cải thiện trình trạng đau các khớp rất hiệu quả.

Xem thêm: Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị đau xương khớp

Vì Sao Nên Sử Dụng Các Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Hỗ Trợ Viêm Khớp?
Vì Sao Nên Sử Dụng Các Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Hỗ Trợ Viêm Khớp?

Điểm qua các thực phẩm chức năng viêm khớp Úc

Thực phẩm chức năng Blackmores glucosamine sulfate

Tình trạng viêm khớp nếu để lâu không được điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng như dính khớp, teo các khớp xương nếu nặng hơn còn có thể dẫn đến bị tàn phế. Bởi vậy, bạn nên bổ sung cho cơ thể các sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho khớp.

Blackmores glucosamine sulfate 1500mg one-a-day là một chất có trong tự nhiên đóng vai trò quan trọng đối với việc hình thành sụn và được tìm thấy ở các dịch khớp của cơ thể. Bởi vậy, Glucosamine là yếu tố quan trọng cho sụn của chúng ta và là tiền chất của các chất được biết đến như Glycosaminoglycans. Nếu như việc sản xuất Glucosamine bị suy giảm sẽ dẫn tới tình trạng suy giảm sức khỏe của khớp.

Thực phẩm chức năng Blackmores glucosamine sulfate cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất để phục hồi, duy trì và tái tạo sụn khớp.

Thực Phẩm Chức Năng Blackmores Glucosamine Sulfate
Thực Phẩm Chức Năng Blackmores Glucosamine Sulfate

Thực phẩm chức năng sụn vi cá mập Blue Shark Cartilage 

Thực phẩm chức năng sụn cá mập Blue Shark Cartilage chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như kẽm, canxi, phốt pho – đặc biệt là chondroitin sulfat đây là một dưỡng chất quan trọng có khả năng gây ra ức chế các men phá hủy chất sụn trong xương khớp.

Không chỉ vậy, nhờ những dưỡng chất cần thiết có trong sản phẩm chức năng này có tác dụng bồi bổ dịch nhờn cho sụn khớp, giúp cho xương, răng, móng khỏe mạnh hơn cũng như phòng được các bệnh về xương khớp rất hiệu quả.

Thực phẩm chức năng Sụn vi cá mập Blue Shark Cartilage hỗ trợ tình trạng viêm nhiễm, giúp làm hết các triệu chứng của bệnh viêm khớp. 

Ngoài ra, viên uống này còn rất tốt cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt, ngăn ngừa các bệnh về mắt như khô mắt, mỏi mắt. viêm giác mạc, thoái hóa điểm vàng, duy trì độ ẩm cần thiết cho mắt.

Mua thực phẩm chức năng viêm khớp Úc ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng của người dân ngày một tăng mạnh. Ngoài thị trường có bán rất nhiều thực phẩm chức năng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ nếu không may sử dụng phải sẽ rất nguy hiểm.

ViVu Us với tiêu chí chất lượng sản phẩm và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, với sứ mệnh chính là lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm nền tảng. Công ty ViVu Us đã cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm chức năng chất lượng nhất.

Thực Phẩm Chức Năng Sụn Vi Cá Mập Blue Shark Cartilage
Thực Phẩm Chức Năng Sụn Vi Cá Mập Blue Shark Cartilage

Không chỉ vậy, khi mua thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp tại ViVu Us khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm tư vấn các dòng sản phẩm chức năng phù hợp với tình trạng bệnh, tốt nhất cho bệnh nhân.

Một trong những yếu tố giúp cho người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng hàng của Vivu Us đó là giá bán của sản phẩm rất hợp lý phải chăng. 

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua hàng nhưng không thể trực tiếp đến cửa hàng thì có thể đặt mua hàng trực tuyến trên trang web của công ty. 

Sản phẩm khi giao tới tay của khách hàng sẽ luôn được theo dõi và nhắc nhở bộ phận giao hàng để giao hàng nhanh nhất tới người dùng.

Xem thêm: ViVu Us Website bán thực phẩm chức năng uy tín top 1 Việt Nam

Bài viết trên, ViVu Us đã chia sẻ với bạn đọc biết thêm về lợi ích khi sử dụng thực phẩm chức năng. Cùng với đó là điểm qua top các sản phẩm chức năng hỗ trợ viêm khớp Úc. Để mua được các sản phẩm chức năng để tăng cường sức khỏe chất lượng với giá cả hợp lý phải chăng hãy đến với ViVu Us.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 80 Trần Cao Vân, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 331 Phú Thọ Hòa, P Phú Thọ Hòa, Tân Phú, HCM

SĐT: 0909 95 7777

Email: vivuus.vn@gmail.com

4.9/5 - (102 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook zalo