Tìm hiểu thực phẩm chức năng xương khớp nhật bản

Hiện nay vấn đề về sức khỏe  được người dân quan tâm rất nhiều, tình trạng đau nhức các khớp xuất hiện ở nhiều độ tuổi khác nhau. Để cải thiện, tăng cường sức đề kháng, có một sức khỏe tốt nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng các loại thực phẩm chức năng. Bài viết dưới đây, ViVu Us sẽ chia sẻ với bạn đọc về các thực phẩm chức năng xương khớp Nhật Bản.

Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Là Gì?
Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Là Gì?

Sản phẩm thực phẩm chức năng là gì?

Thực phẩm chức năng là các chất dinh dưỡng bổ sung, là thực phẩm có chức năng liên quan, hỗ trợ cho công việc chữa bệnh, hỗ trợ cho thuốc hay các chất dinh dưỡng giúp nâng cao thể trạng của người bệnh.

Ví dụ một số loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe là thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, các men vi sinh hoặc chất xơ…

Vì sao nên uống thực phẩm chức năng?

Nâng cao sức khỏe xương khớp

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Nhật Bản rất tốt cho hệ xương khớp, giúp cho xương chắc khỏe khi bổ sung cho cơ thể nhiều canxi, vitamin D3 ngăn ngừa tình trạng loãng xương, đau nhức xương khớp hiệu quả ở nhiều độ tuổi như tăng cường phát triển xương khớp ở trẻ nhỏ, cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp ở người lớn và người cao tuổi.

Giúp cải thiện tốt cho tim mạch

Hiện nay, có rất nhiều người bị mắc phải các tình trạng bệnh về đường tim mạch, đặc biệt là với những người lớn tuổi rất dễ mắc phải. Bởi vậy, khi bổ sung các loại thực phẩm không chỉ tốt cho hệ xương khớp mà còn giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa các bệnh tim.

Xem thêm: Hỗ trợ xương khớp

Top các sản phẩm chức năng tốt cho xương khớp của Nhật Bản

Hỗ Trợ Xương Khớp Glucosamine Orihiro
Sản Phẩm Hỗ Trợ Xương Khớp Glucosamine Orihiro

Sản phẩm hỗ trợ xương khớp Glucosamine Orihiro

Viên uống Glucosamine Orihiro là thực phẩm chức năng rất tốt cho hệ xương khớp có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm chức năng này được bào chế từ vỏ của một loại giáp xác như tôm, cua biển, sụn vi cá và Methylsulfonylmethane – đây đều là những chất quan trọng rất tốt hỗ trợ cho quá trình tái tạo sụn khớp, tăng cường sự dẻo dai cho xương khớp.

Không chỉ vậy, thực phẩm chức năng Glucosamine của Nhật Bản còn hỗ trợ cho việc điều trị hiệu quả các bệnh về xương khớp như thoái hóa khớp, bệnh Gout…nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thực phẩm chức năng  ZS Chondroitin của Nhật tốt cho xương khớp

ZS Chondroitin là viên uống hỗ trợ xương khớp top đầu Nhật Bản được sản xuất từ công ty Zeria Pharmaceutical. Đây là sản phẩm thực phẩm chức năng xương khớp được nhiều khách hàng tìm kiếm. 

Thực phẩm chức năng này được điều chế từ nhiều loại nguyên liệu vô cùng quý hiếm với liều lượng thích hợp. Bởi vậy, viên uống này giúp cải thiện các cơn đau nhức xương khớp, phù nề ở các khu vực bị viêm, giúp giảm đau vai gáy rất hiệu quả. 

Thực Phẩm Chức Năng Zs Chondroitin
Thực Phẩm Chức Năng Zs Chondroitin

Không chỉ vậy, thực phẩm chức năng ZS Chondroitin còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng xương khớp và duy trì hoạt động bình thường. Gây ức chế quá trình phá hủy lớp men xương khớp đồng thời tăng cường việc tái tạo sụn khớp, lão hóa một cách tốt nhất.

Viên uống bổ trợ xương khớp Arinamin Ex Plus của Nhật

Ngoài thị trường có bán rất nhiều các sản phẩm chức năng từ nhiều nước khác nhau. Tuy nhiên, người Việt vẫn rất ưa dùng và tin tưởng các loại thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản – Arinamin Ex Plus là một điển hình.

Arinamin Ex Plus chứa nhiều các chất dinh dưỡng như nhóm vitamin B, vitamin E, Fursultiamine dạng Hydrochloride giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề về đau nhức xương khớp như vai gáy, cột sống và các khớp. 

Không chỉ vậy, thực phẩm chức năng này còn hỗ trợ việc ngăn ngừa các bệnh về xương khớp như viêm đa khớp, thoái hóa cột sống, tổn thương các dây thần kinh khớp rất hiệu quả.

Mua thực phẩm chức năng viêm khớp Úc ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng của người dân ngày một tăng mạnh. Ngoài thị trường có bán rất nhiều thực phẩm chức năng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ nếu không may sử dụng phải sẽ rất nguy hiểm và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

ViVu Us với tiêu chí chất lượng sản phẩm và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, với sứ mệnh chính là lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm nền tảng. Công ty ViVu Us đã cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm chức năng chất lượng nhất.

Viên Uống Bổ Trợ Xương Khớp Arinamin Ex Plus Của Nhật
Viên Uống Bổ Trợ Xương Khớp Arinamin Ex Plus Của Nhật

Không chỉ vậy, khi mua thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp tại ViVu Us khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm tư vấn các dòng sản phẩm chức năng phù hợp với tình trạng bệnh, tốt nhất cho bệnh nhân.

Một trong những yếu tố giúp cho người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng hàng của Vivu Us đó là giá bán của sản phẩm rất hợp lý phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua hàng nhưng không thể trực tiếp đến cửa hàng thì có thể đặt mua hàng trực tuyến trên trang web của công ty. Sản phẩm khi giao tới tay của khách hàng sẽ luôn được theo dõi và nhắc nhở bộ phận giao hàng để giao hàng nhanh nhất tới người dùng.

Xem thêm: Top 5 thuốc bổ khớp tốt nhất hiện nay

Bài viết trên, ViVu Us đã chia sẻ với bạn đọc biết thêm về lợi ích khi sử dụng thực phẩm chức năng. Cùng với đó là điểm qua top các sản phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp hiệu quả của Nhật Bản. Để mua được các sản phẩm chức năng để tăng cường sức khỏe chất lượng với giá cả hợp lý phải chăng hãy đến với ViVu Us.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 80 Trần Cao Vân, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 331 Phú Thọ Hòa, P Phú Thọ Hòa, Tân Phú, HCM

SĐT: 0909 95 7777

Email: vivuus.vn@gmail.com

 

4.9/5 - (102 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook zalo