Thuốc glucosamine của Nhật có tốt không? Loại nào “bán chạy” nhất hiện nay?

Thuốc glucosamine của Nhật có tốt không? Loại nào “bán chạy” nhất hiện nay?” là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, hãy cùng ViVu US dành chút thời gian đi tìm lời giải cho những câu hỏi trên để xem Glucosamine của Nhật có phải là loại thuốc tốt nhất trong làng Glucosamine không cũng như tìm hiểu về một số loại Glucosamine của Nhật nhé!

Thực Phẩm Chức Năng Bôi Trơn Khớp Mỹ Chất Lượng.
Lý Do Nên Chọn Mua Thuốc Glucosamine Của Nhật?

Lý do nên chọn mua thuốc Glucosamine của Nhật?

Nhật Bản hiện đang là quốc gia phát triển nhất nhì tại châu Á kéo theo đó là ngành công nghiệp được phát triển toàn diện, từ ô tô, điện máy đến những dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe. Những loại thực phẩm chức năng của Nhật đang rất được ưa thích sử dụng trên thế giới trong đó bao gồm cả Việt Nam. Một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam chính là thực phẩm chức năng Glucosamine của Nhật

Một số lý do mà người dùng thường chọn lựa sử dụng thuốc Glucosamine của Nhật Bản có thể kể đến như:

– Chiết xuất của Glucosamine rất đa dạng (từ vỏ hải sản như cua, tôm…). Nhật Bản rất mạnh trong lĩnh vực khai thác chế biến thủy hải sản nên những loại thuốc Glucosamine ở đây có giá thành rất hợp với túi tiền người Việt.

– Nhật Bản luôn chú trọng vào việc nghiên cứu và sản xuất nên những sản phẩm mà họ tạo ra luôn có chất lượng rất cao. Đó cũng là lý do vì sao người Việt lại ưa thích những sản phẩm Glucosamine của Nhật Bản đến vậy.

Xem thêm: Thực phẩm hỗ trợ xương khớp

Glucosamine của Nhật có mấy loại tại Việt Nam?

Hiện nay, có rất nhiều loại Glucosamine của Nhật tại thị trường Việt Nam, dưới đây là một số loại đang khá phổ biến.

Glucosamine Orihiro 1500mg

Trong những loại Glucosamine của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, Glucosamine Orihiro được cho là bán chạy và nổi tiếng nhất. Nó là sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro, đây là thương hiệu bán chạy số 1 tại thị trường Nhật Bản. Vì vậy nên cũng không quá bất ngờ khi nó là loại Glucosamine được ưa thích nhất tại Việt Nam.

Hỗ Trợ Xương Khớp Glucosamine Orihiro
Glucosamine Orihiro 1500Mg

Theo thống kê từ Google, lượt tìm kiếm từ khóa về Glucosamine Orihiro là rất nhiều, nó lên đến hơn 1000 lượt vào mỗi tháng. Điều đó đã thể hiện được mức độ quan tâm của người dùng với sản phẩm này là rất lớn.

Thành phần chính của thuốc là Glucosamine 1500mg có nguồn gốc từ con tôm, kết hợp với một số thành phần khác như: canxi, vitamin B6, K, D, B1, chondroitin, kẽm… Nó được dùng để điều trị cho người bị mắc các bệnh về khớp như loãng xương, viêm khớp, thoái hóa,…

Glucosamine Orihiro đang được phân phối theo hình thức nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam. Hộp 900 viên của nó hiện có giá vào khoảng từ 750.000-850.000 VNĐ (chưa bao gồm khuyến mãi) và có thể dùng trong vòng 3 tháng.

Viên bổ khớp Kondoropawa EX

Kondoropawa EX là một loại Glucosamine của Nhật mới xuất hiện gần đây trên thị trường Việt Nam. Có thể gọi nó là sản phẩm mới khi nó mới chỉ có mặt trên thị trường được khoảng từ 4-5 năm.

So với những loại Glucosamine khác thì viên uống bổ khớp này ít được biết đến hơn và nó cũng có mức giá khá cao, khoảng từ 800.000-900.000 VNĐ cho hộp 270 viên, dùng cho 1 tháng. Tại thị trường Việt Nam, viên uống bổ khớp Kondoropawa EX Nhật Bản được bán theo dạng xách tay.

Thành phần có trong mỗi viên uống bao gồm: Chondroitin Sulfate, Glucosamine Hydrochloride kết hợp với một số Vitamin B1, Kali, khoáng chất Magie,…

Chondroitin Glucosamine Z-XS

Chondroitin Glucosamine Z-Xs
Chondroitin Glucosamine Z-Xs

Chondroitin Glucosamine Z-XS là sản phẩm nội địa được cung cấp từ Nhật Bản, đây là loại sản phẩm quốc dân của xứ sở mặt trời mọc. Tuy nhiên, nó lại không quá thịnh hành tại thị trường Việt Nam do mới chỉ được nhập khẩu về trong khoảng 2 năm gần đây.

Chondroitin Glucosamine Z-XS được sản xuất tại nhà máy Medicinealpha Tokyo, thành phần chính của nó bao gồm: Glucosamine 1206mg kết hợp với chondroitin (sụn cá mập) cùng collagen tuýp II và chiết xuất từ cây vuốt mèo.

Khác với những loại Glucosamine khác của Nhật, Chondroitin Glucosamine Z-XS không chứa các khoáng chất và vitamin nhưng nó có kết hợp với chiết xuất từ cây vuốt mèo bù lại. Đây là chiết xuất được cho là giúp giảm đau tốt và nhanh hơn so với những loại Glucosamine khác.

Hiện tại, nó đang phân phối dưới dạng viên uống nhập khẩu chính hãng có mặt trên toàn quốc. Một hộp 720 viên của nó có giá vào khoảng từ 780.000-800.000 VNĐ và có thể dùng trong khoảng tầm 4 tháng.

Loại nào tốt trong các loại Glucosamine của Nhật? 

Trong những loại Glucosamine của Nhật đã được liệt kê ở phần trên thì mỗi loại mang cho mình một ưu thế khác nhau. Để xem loại nào tốt nhất thì nó còn tùy từng nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi người.

Cũng không hẳn là loại đắt tiền sẽ tốt hơn loại vừa tiền vì chưa chắc tình hình xương khớp ở người bệnh đã hợp với loại đắt tiền đó.

Một số người có chế độ dinh dưỡng chưa được đầy đủ phản hồi lại rằng: “Loại Glucosamine có kết hợp thêm dưỡng chất giúp cho họ cảm thấy khỏe hơn.”

Một số người có triệu chứng đau hơn thì lại phản hồi lại rằng: “dùng loại Glucosamine kết hợp với chiết xuất cây vuốt mèo làm họ nhanh thấy được cải thiện hơn.”

Vì vậy, trước khi quyết định mua và sử dụng, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ từng loại cũng như phân tích về các đặc điểm trên cơ thể mình để chọn lựa ra loại Glucosamine của Nhật phù hợp nhất với bản thân.

Review Glucosamine Nuoc Joint Movement 1000Ml 8575 2
Loại Nào Tốt Trong Các Loại Glucosamine Của Nhật?

Xem thêm: Bệnh xương khớp và cách ăn uống khoa học

Trên đây là toàn bộ những kiến thức mà chúng tôi muốn cung cấp đến cho bạn về thuốc Glucosamine của Nhật qua đó giúp bạn giải đáp được những thắc mắc từ câu hỏi đầu bài. Nếu còn bất cứ câu hỏi gì liên quan, hãy liên hệ ngay với ViVu US để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

4.9/5 - (102 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook zalo